Khuyến mãi

Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382
tiki.vn

Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382

22.000

39.600

Thông tin sản phẩm

Tự hào với sản phẩm Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382

Sản phẩm Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382 là một trong những sản phẩm được thiết kế độc đáo, khác biệt và sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên yêu thích hội họa và vẽ tranh. Sản phẩm vở vẽ này được chế tạo từ giấy có khổ A4 với độ dày vừa phải cùng với độ chống lóa mắt cao, giúp cho người dùng có thể vẽ cả ngày mà không bị mỏi mắt.

Mẫu mã sản phẩm Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382 được thiết kế theo phong cách mới, trẻ trung và năng động. Với chất liệu giấy bìa màu sắc tươi sáng, kết hợp với phần gáy được đính kèm chắc chắn, sản phẩm mang lại vẻ đẹp độc đáo và đầy phong cách, thể hiện sự cá tính và nét riêng của người dùng.

Mỗi quyển vở vẽ này bao gồm 20 trang giấy được in sẵn mục lục tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp các tác phẩm vẽ của mình. Với giấy vẽ chất lượng cao, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, thể hiện sự tài năng và khám phá những ý tưởng mới mẻ trong môn học của mình.

Deli là thương hiệu nổi tiếng liên quan đến sản xuất các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đồng thời được tin tưởng và ưa chuộng bởi nhiều đối tác trên toàn cầu. Với sản phẩm vở vẽ chất lượng cao và thiết kế độc đáo này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng một cách thoải mái trong công việc và học tập hàng ngày.

Tổng kết lại, sản phẩm Vở Vẽ Học Sinh A4 Deli 20 Trang - Màu Hồng/Xanh - 1 Quyển - 73382 là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp các bạn học sinh, sinh viên thỏa mãn đam mê vẽ tranh và phát triển khả năng sáng tạo của mình. Chất lượng cao và thiết kế độc đáo của sản phẩm đều đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, giúp cho bài vẽ trở nên tuyệt vời hơn.

#VởVẽHọcSinhDeli #PhongCáchMới #ĐộcĐáo #KhácBiệt #GiấyChốngLóaMắt #HộiHọa #SảnPhẩmTựHào #MàuHồng #MàuXanh #VởVẽA4 #73382 #20Trang #1Quyển