Khuyến mãi

Váy  thiết kế  nữ FM Style chữ A điểm nhấn chỉ nổi  sang chảnh 220328438
shopee.vn

Váy thiết kế nữ FM Style chữ A điểm nhấn chỉ nổi sang chảnh 220328438

329.000

329.000

Thông tin sản phẩm

Váy thiết kế nữ FM Style chữ A chỉ nổi sang chảnh 220328438

Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy đơn giản, nhưng vẫn sang trọng và đủ nổi bật để đi làm hay dự tiệc? Vậy thì chiếc váy thiết kế nữ FM Style chữ A điểm nhấn chỉ nổi sang chảnh 220328438 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chiếc váy chữ A này với dáng xòe chỉ nổi điểm nhấn thanh lịch, được kết hợp với màu đen sang chảnh và viền bèo trắng điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mặc nó. Điều đặc biệt là chữ A thiết kế trên váy này giúp làm nổi bật dáng người, kết hợp với điệu đà đốn tim các chàng.

Với chỉ số độ tuổi trên 16 và phù hợp cho nữ giới, chiếc váy này còn có nhiều màu sắc để lựa chọn, trơn và được sản xuất và thiết kế tại Việt Nam với cam kết 100% chất lượng từ cả chất vải đến đường chỉ. Nếu bạn phát hiện lỗi được hoàn trả miễn phí.

Để chọn kích cỡ phù hợp, chỉ cần quan tâm đến vòng eo của mình và tham khảo các kích cỡ phù hợp được cung cấp bởi nhà sản xuất. Ngoài ra, để giữ cho chiếc váy của bạn luôn mới và bền đẹp, bạn cần nhớ lộn trái sản phẩm khi giặt, không giặt ngâm, không sử dụng thuốc tẩy và không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Với thương hiệu FM Style - thương hiệu thời trang hàng đầu tại khu vực miền Trung - sản phẩm này cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn muốn đổi trả sản phẩm, đảm bảo giữ nguyên tem, nhãn mác và chưa qua sử dụng trong vòng 3 ngày. FM Style sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm theo yêu cầu kích cỡ hoặc kiểu dáng hoặc do lỗi sản xuất, lỗi kỹ thuật, tuy nhiên, hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó. Với sự đa dạng trong các mẫu mã và chất lượng đảm bảo, sản phẩm Váy thiết kế nữ FM Style chữ A điểm nhấn chỉ nổi sang chảnh 220328438 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

#vaythietke #vaychua #vaydutiec #vayxoe #vaydamnu #vaynu #vayhanchinh #vaysangtrong #vaydep #vaychinhhang #vaycaro #fmstyle #vaymoran #vaymuahe #vayhoacoV #vaytayphong #vaycovuong #vayvintage #vayke #vaythateo #vaymaudo #vayhoanhi #vaydress #vayxinhcongchua #vaytieuthu #váytiểuthư #váyhànquốc #váyvintage.