Khuyến mãi

Set đồ blazer FM Style áo kiểu cổ vest dáng lửng phối quần đùi trendy chất xịn thời trang 208110058
shopee.vn

Set đồ blazer FM Style áo kiểu cổ vest dáng lửng phối quần đùi trendy chất xịn thời trang 208110058

235.000

410.000

Thông tin sản phẩm

Set đồ blazer FM Style áo kiểu cổ vest dáng lửng phối quần đùi trendy chất xịn thời trang 208110058

Blazer là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào với khả năng mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, với những ngày hè nóng bức, không phải ai cũng thích diện blazer dày cộm. Đó là lý do tại sao áo blazer cộc tay đang rất được ưa chuộng, giúp các cô gái trông phong cách và thoải mái hơn trong những ngày oi bức. Với Set đồ blazer FM Style áo kiểu cổ vest dáng lửng phối quần đùi mang phong cách trendy, chất xịn và thời trang, bạn sẽ cảm thấy tự tin và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Set đồ gồm áo blazer phối cổ vest cùng quần đùi tạo nên một sự kết hợp ăn ý, tôn lên vóc dáng thon gọn của các cô gái. Chất liệu vải mịn co giãn tốt, ôm sát cơ thể nhưng không gò bó. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với gam màu trơn phối những chi tiết tinh tế, tạo ra nét đẹp tinh tế và quý phái. Set đồ được thiết kế và sản xuất trong nước, đảm bảo 100% chất lượng với nhiều khuyết điểm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được xuất xưởng.

Để lựa chọn được size phù hợp, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chọn size tại shop. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi hoặc không đáp ứng được các yêu cầu đổi hàng, shop không chịu trách nhiệm về việc đổi trả.

Set đồ blazer FM Style áo kiểu cổ vest dáng lửng phối quần đùi trendy chất xịn thời trang 208110058 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái yêu thích phong cách năng động, thời trang và trẻ trung. Hãy thêm sản phẩm này vào tủ đồ của bạn và trở thành người phụ nữ tự tin, quyến rũ mọi lúc mỗi nơi.

#Setdobonu #setaoquanduongca #blazer #FMStyle #thoitrang #trendy #sangchanh #xaive #chatsatin #covest #danglung #phoiquandui #setdonudichoi #setthudong #setvayao #quyenchuyen #chinhhang #freeship #vangxanh #trend2021 #setdobosu #dobosu #setdonucatinh