Khuyến mãi

Combo 2 Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g - 84984
lazada.vn

Combo 2 Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g - 84984

104.000

204.000

Thông tin sản phẩm

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM 02 x Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Nivea đã luôn được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm và sự hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Nivea chính là Combo 2 Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g - 84984. Sản phẩm này được chiết xuất từ hoa hồng Hokkaido Nhật Bản - vùng đất băng tuyết diệu kỳ, nổi tiếng với sức mạnh chống oxy hóa gấp 36 lần, giúp bảo vệ vẻ trẻ trung căng mịn của làn da.

Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g có cả công nghệ Micro-whip giúp làm sạch hiệu quả bằng sức mạnh loại bỏ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ, mà không gây kích ứng hay trầy xước da. Công thức sản phẩm cũng không chứa cồn, dầu khoáng, paraben và sulfate, đảm bảo sự an toàn dịu nhẹ cho mọi loại da.

Bên cạnh khả năng làm sạch da hiệu quả, sản phẩm còn giúp giữ trọn nét thanh xuân tươi trẻ của làn da, cho da căng mịn ửng hồng. Hướng dẫn sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm nước và đánh tạo bọt. Sau đó, áp bọt lên mặt và nhẹ nhàng mát-xa, rửa sạch với nước.

Nếu bạn mong muốn một làn da sạch sẽ và tươi trẻ, Combo 2 Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất hoa hồng Nivea radiance Hokkaido rose 100g - 84984 chính là sản phẩm không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm sự tươi mới và khỏe đẹp cho làn da của mình với sản phẩm chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín - Nivea!

#NiveaRadiance #HokkaidoRose #SuaRuaMat #SuaRuaMatTaoBot #ChietXuatHoaHong #ThienNhien #ChamSocDa #MicroWhip #AnToanDiuNhe #KhongChuaCon #KhongChuaDauKhoang #KhongChuaParaben #KhongChuaSulfate #ChamSocVaDuongThe #ThuongHieuNivea #ChinhHangNivea #LamSachDa #TreTrung #CangMin #UngHong #LamDepTuNhien #HokkaidoJapan