Ăn uống healthy

2 cách săn mã giảm giá highland coffee hằng ngày hoàn toàn miễn phí năm 2023

Bởi Mỹ Duyên

Highland Coffee thường tung các mã khuyến mãi, coupon giảm giá hấp dẫn cho các thức uống của thương hiệu. Đây là dịp để các tín đồ Highland Coffee có thể thưởng thức các loại đồ uống yêu thích với mới giá phải chăng và hấp dẫn hơn. Vậy cách lấy mã giảm giá Highland như thế nào mới được áp dụng thành công? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách săn mã giảm giá Highland Coffee thành công.

Mục lục

    1. Mã khuyến mãi Highland là gì?

    Mã khuyến mãi, voucher khuyến mãi là tổ hợp những ký tự bằng chữ và số do Highland Coffee phát hành đến cho các khách hàng của mình. Các mã khuyến mãi Highland Coffee này được áp dụng cho các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua đồ uống trên ứng dụng của Highland Coffee.

    mã khuyến mãi highland coffee

    Bởi Highland Coffee có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau vào mỗi khoảng thời gian cùng các điều kiện đi kèm riêng nên khi bạn lấy mã giảm giá cần đọc kỹ các điều kiện, thời gian áp dụng trước khi mua hàng. Đã có không ít các trường hợp khách hàng không thể áp dụng các mã giảm giá Highland Coffee do không đủ các điều kiện.

    2. Có nên sử dụng mã khuyến mãi Highland Coffee

    Các mã giảm giá highland mua 1 tặng 1 tung ra giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm các thức uống ngon miệng và độc đáo của Highland với mức giá “mềm” hơn so với khi mua hàng bình thường. Vì vậy mà rất nhiều khách hàng tích cực săn lùng, lấy mã giảm giá highland hôm nay cũng như các thương hiệu khác.

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi săn các mã này bởi nó được chính Highland Coffee tung ra. Vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng rằng đây là các mã giả, mã mạo danh hay lo lắng bị lộ thông tin. Đây là một cách săn khuyến mãi an toàn và không có bất cứ các phát sinh nào không mong muốn.

    3. Cách lấy mã giảm giá Highland Coffee – Lấy mã giảm giá Highland Coffee ở đâu?

    Hiện nay có 2 cách để bạn có thể lấy mã giảm giá, mã khuyến mãi Highland Coffee. Code giảm giá sẽ giới thiệu và hướng dẫn 2 cách lấy mã giảm giá đến bạn:

    Cách 1: Săn Voucher, coupon khuyến mãi trên trang web lấy mã giảm giá highland

    Các chương trình ưu đãi, tung Voucher này thường được cập nhật trên các chuyên trang ưu đãi riêng của Highland Coffee

    - Bước 1: Truy cập vào chuyên trang khuyến mãi của Highland Coffee và nhận lấy mã khuyến mãi tại đây:

    Lấy Voucher Highlands Coffee

    - Bước 2: Bạn kéo xuống bên dưới và ấn vào nút Nhận mã ưu đãi ngay! Trên màn hình

    - Bước 3: Sau khi xuất hiện mã giảm giá trên màn hình. Bạn hãy chụp lại màn hình với mã giảm giá này nhé. Trên màn hình sẽ xuất hiện các lưu ý khi áp dụng mã giảm giá Highland Coffee, đọc kỹ các thông tin và điều kiện để được áp dụng thành công các Coupon này nhé.

    cách săn mã khuyến mãi Highand Coffee

    - Bước 4: Khi mua hàng tại các cửa hàng Highland Coffee, bạn hãy đưa mã giảm giá này đến nhân viên quầy thanh toán để được áp dụng khuyến mãi trực tiếp trên hóa đơn của mình nhé.

    Lưu ý khi áp dụng mã khuyến mãi:

    - Đọc kỹ các điều khoản, những cửa hàng không áp dụng chương trình khuyến mãi, thời gian khuyến mãi/ voucher Highland Coffee… để tránh những trường hợp bị từ chối nhé.

    - Những mã khuyến mãi/ coupon không phải là các mã cố định. Mỗi khi khách hàng nhấp vào Nhận mã ưu đãi sẽ xuất hiện các mã riêng biệt. Khách hàng cần đến trực tiếp cửa hàng Highland Coffee và đưa các mã này để được áp dụng khuyến mãi.

    Cách 2: Nhận voucher ưu đãi trực tiếp trên ứng dụng Highland Coffee

    Với cách này, bạn chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng riêng của Highland Coffee trên điện thoại động của mình. App có sẵn trên Appstore và CH Play. Sau khi tải và cài đặt thành công, bạn sẽ nhận được những coupon giảm giá, mã khuyến mãi khi mua đồ uống của Highland Coffee.

    cách săn mã khuyến mãi Highland Coffee

    Đặc biệt, bạn sẽ được tặng thường xuyên các mã giảm giá Highland Coffee khi có chương trình. Vì vậy nếu bạn là fan cứng của thức uống nhà Highland chắc chắn không thể không cài đặt ứng dụng này.

    Để xem mã khuyến mãi đang có, bạn vào phần ưu đãi trên app và chọn các mã khuyến mãi mà bạn muốn áp dụng

    Điều kiện áp dụng

    - Mỗi chương trình sẽ áp dụng cho từng món chi tiết bao gồm sản phẩm, số lượng

    - Các sản phẩm được áp dụng khuyến mãi bao gồm sẽ phù hợp với từng chương trình. Thông thường sẽ áp dụng cho các loại cà phê truyền thống, trà, Frezee,... Với các món trà nhiệt đới thường sẽ có các chương trình riêng.

    - Ngoài ra, khách hàng có thể trả thêm để upsize sang Size vừa hoặc size lớn đối với ly nhỏ

    - Mỗi mã khuyến mãi chỉ có thể được áp dụng trên một sản phẩm

    - Mỗi mã khuyến mãi chỉ được áp dụng một lần và áp dụng trên 01 hóa đơn.

    - Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền

    - Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác và các đối tác giao hàng

    - Không áp dụng tại Highland Coffee Dinh Độc Lập bên trong, Vinwonder Phú Quốc và sân bay trên toàn quốc.

    4. Giá các món đồ uống tại Highland Coffee

    Hiện tại giá bán đồ uống Highland Coffee được niêm yết công khai tại cửa hàng, website và ứng dụng. Dưới đây là mức giá chi tiết và chính xác menu của Highland Coffee. Theo đó, tùy theo khu vực quán mà sẽ có các mức giá dao động khác nhau. Để nắm chi tiết, bạn hãy liên hệ nhân viên để được tư vấn chính xác nhất nhé.

    menu highland Coffee

    Ngoài ra các bạn còn có thể tìm thấy mã giảm giá highland momo, mã giảm giá highland now trên các nền tảng mà Highland coffee hợp tác.

    Trên đây là giới thiệu về mã giảm giá cafe highland và những cách săn, áp mã khuyến mãi khi order thức uống Highland Coffee. Nhìn chung, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Highland Coffee đều thu hút được rất nhiều người săn đón. Các thức uống ngon miệng với giá hấp dẫn chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn và gia đình. Cùng Code giảm giá lưu ngay mã khuyến mãi Highland Coffee này và cùng bạn vè, gia đình có những phút giây thư giãn vui bên nhau nhé!

    Tag:
    # mã khuyến mãi highland
    # coupon khuyến mãi Highland
    # săn mã giảm giá highland
    # highland coffee